Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Giàn phơi tự động cho trung cư biệt thự cao cấp


Bạn đang sống trong một khu trung cư,căn hộ, nhà ở diện tích hẹp, không đủ chỗ phơi quần áo, quần áo của bạn lâu khô, bạn không muốn sử dụng máy sấy vì máy sấy  rất dễ làm hỏng quần áo của bạn. Bạn muốn không gian nhà bạn thoáng mát, quần áo nhanh khô. Giàn phơi tự động, giàn phơi thông minh hay giàn phơi điện tử  là sự lựa chọn tối ưu nhất giành cho bạn.



Giàn phơi thông minh điều khiển từ xa sử dụng remote điều khiển với hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống đèn với tia UV diệt khuẩn khi phơi giúp áo quần bạn có thể diệt khuẩn như phơi áo quần dưới ánh sáng mặt trời, hệ thống quạt gió tích hợp giúp áo quần nhanh khô hơn.



Bên cạnh đó với kiểu dáng sang trọng cộng với tính tự động dừng khi gặp chướng ngại vật hay quá tải sẽ tiện lợi hơn và tăng độ bền cho giàn phơi thông minh. Thông thường giàn phơi thông minh có 4 thanh phơi nên bạn có thể phơi đa dạng các loại đồ đồng thời.

                     Báo giá giàn phơi tự động có hệ thống gió
GIÀN PHƠI TỰ ĐỘNG    (đvt: đ)                   
STT
Tên sản phẩm
ĐVT
SL
Đơn giá
Thành Tiền
1
Giàn phơi tự động
Bộ
1
8,000,000
8,000,000

Tổng



8,000,000
Ghi chú: - Báo giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển, lắp đặt và 10% thuế GTGT. Riêng giàn phơi điều khiển đã bao gồm công lắp đặt.


                  Báo giá giàn phơi tự động có hệ thống máy sấy khô 
GIÀN PHƠI TỰ ĐỘNG ( đvt: đ)                      
STT
Tên sản phẩm
ĐVT
SL
Đơn giá
Thành Tiền
1
Giàn phơi tự động
Bộ
1

10,000,000

Tổng



10,000,000
Ghi chú: - Báo giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển, lắp đặt và 10% thuế GTGT. Riêng giàn phơi điều khiển đã bao gồm công lắp đặt.


Xem thêm bài đăng : 
Tìm hiểu về Giàn Phơi Tự Động
Rèm cửa tự động
Rèm kéo tay


       Công ty TNHH Nhà Tự Động Việt Nam Auto-Home ( địa chỉ: số 25 ngách 86/16 Tô Vĩnh Diện Thanh Xuân, Hà Nội) chuyên cung cấp lắp đặt giàn phơi tự động, giàn phơi thông minh, giàn phơi nhập khẩu cho khắp các tỉnh thành trong cả nước. Các sản phẩm của Auto-Home được nhập khẩu từ những hãng lớn, cam kết chất lượng cho người sử dụng.
  • Auto-Home là đơn vị đầu tiên chuyên phân phối, lắp đặt các sản phẩm mành rèm, giàn phơi tự động, giàn phơi thông minh tự động điều khiển. Các sản phẩm của Chúng tôi đều được nhập từ các hãng lớn, uy tin đảm bảo đảm chất lượng tốt và giá tốt nhất cho người tiêu dùng. 
  • Thời gian bảo hành dài hạn- Bảo hành 5 năm tính từ thời gian ký kết hợp đồng. Với đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, Auto-Home chắn chắn sẽ làm hài lòng Quý khách. Các sản phẩm giàn phơi tự động, giàn phơi thông minh tự động điều khiển của Chúng tôi bao gồm:
  • - Giàn phơi tự động thanh inox
  • - Giàn phơi tự động lò xo
  • - Giàn phơi thông minh tự động điều khiển.
  • Để được tư vấn và khảo sát, đo đạc miễn phí mời bạn liên hệ: 
  • SĐT/ 01696.046.187
  • Email: trangpth@autohome.com.vn