Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Rèm sáo nhôm - Màn sáo nhôm - Mành cửa nhôm cao cấp bền đẹp rẻ

Rèm sáo nhôm tự động hay kéo tay (mành sáo nhôm) là loại màn sáo ngang được tạo nên từ những thanh (hay còn gọi là lá) nhôm mỏng (bản 2.5cm) được sử dụng chủ yếu cho các không gian hiện đại như văn phòng công ty, các phòng khách,...

Rèm cửa nhà bạn đã được sử dụng trong thời gian quá dài và bạn muốn chuyển sang loại rèm khác bền và đẹp hơn, rèm sáo nhôm chắc chắn là sự chọn tốt nhất cho bạn. Rèm sáo nhôm có thể cũng cấp cho bạn bầu không khí đặc biết mà bạn đang mong muốn. Tùy vào từng căn phòng, thậm chí là cả gian bếp, bạn cũng có thể phối hợp màu sắc rèm trong mỗi kiểu trang trí mà bạn muốn.

Thực tế cho thấy rèm sáo nhôm được sản xuất là vì mọi người luôn mong muốn có được sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài. Với quyết định chọn rèm sáo nhôm bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để lựa chọn như là rèm sáo nhôm ngang, rèm sáo nhôm dọc, rèm mini, vv.




Về giá cả, dù đắt hơn rèm nhựa nhưng rèm sáo nhôm lại rẻ hơn một số loại rèm gỗ. Nếu bạn thưc  sự thích rèm sáo nhôm, bạn có thể lựa chọn rèm có thanh nhỏ rộng khoảng 2,5 cm hoặc những loại có kích cỡ lớn hơn một chút tầm 5-7cm. Tương tự màu sắc cũng rất đa dạng và đặc biệt tùy vào sở thích của bạn bạn có thể chọn cấp độ riêng tư tùy ý.
Nếu bạn muốn giảm lượng ánh sáng ở bên ngoài, hãy chọn rèm sáo nhôm hỗ trợ tính năng cản ánh sáng. Chắc chắn bạn vẫn chọn được rèm sáo nhôm phù hợp với phong cách của bạn mà vẫn hoàn toàn riêng tư khí thả rèm xuống.


Đừng lo lắng về vấn đề rèm sáo nhôm không phù hợp với đường cắt trên cửa sổ. Hiện nay, bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại các cửa hàng rèm cửa có uy tín để thực hiện được toàn bộ yêu cầu của mình như cửa sổ cong kiểu quý tộc. Ngoài việc sử dụng dây để điều khiển rèm, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn điều khiển hoạt động của chúng bằng pin. Loại điều khiển này không cần dây nên tương đối dễ dàng và thuận tiện.
Ngoài ra, rèm sáo nhôm cũng cung cấp nhiệt hiệu quả. Rèm kiểu này có khả năng giữ nhiệt trong nhà trong những ngày đông lạnh giá. Nếu muốn dùng rèm sáo nhôm cho cửa sổ lớn, các chuyên gia khuyến khích sử dụng các thanh rèm to bản hơn cho chúng.
Rèm lá dọc được cấu tạo từ các tấm rèm mỏng được kết lại với nhau bằng một sợi dây. Hầu hết các rèm lá dọc đều được làm từ chất liệu nhựa cứng. Ngoài ra cũng có nhiều loại được làm từ nhôm. Bởi vì thanh rèm khá mỏng lại được sử dụng để đóng và mở cửa nên sản xuất thanh rèm chắc chắn và bền cùng thời gian là một trong những ưu tiên hàng đầu. Do đó, muốn kiểm tra chất lượng thì không chỉ kiểm tra chất liệu sản phẩm.Rèm sáo nhôm – sự lựa chọn hợp lý cho cửa sổ
Có 2 phần được sử dụng đê đón hoặc mở cửa. Một máy điều khiển được sử dụng để mở cánh cửa đồng thời những thanh rèm còn lại cũng từ từ cụp xuống. Và một phần còn lại được sử dụng để kéo rèm lên. Khi rèm sáo nhôm được sử dụng hàng ngày, tức là mở và đóng quá nhiều lần trong ngày sẽ khiến chúng dễ bị bám bụi. Những lúc như thế bạn chỉ cần sử dụng vải để lau sạch bụi bẩn để tránh quá nhiều lớp bụi tích tụ lại.
Rèm sáo nhôm – sự lựa chọn hợp lý cho cửa sổ
Nhiều cửa hàng rèm cửa có bảo hành sản phẩm của bạn trong một khoảng thời gian nhất định. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn những cửa hàng có bảo hành để đảm bảo có được sản phẩm chất lượng nhất. Không giống như rèm nhựa sẽ bị giòn, khô và gãy khi tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài nên công tác bảo hành có thể gây khó khăn đối với các nhà sản xuất hoặc cửa hàng rèm cửa nhưng rèm sao nhôm không bị như vậy. Vấn đề chỉ nằm ở liệu có lỗi kĩ thuật nào hay không thôi.
Vấn đề cuối cùng là về công tác vệ sinh. Hãy luôn chú ý để rèm cửa không bị bụi, bất cứ khi nào bạn thấy rèm dính bụi, hãy nhanh chóng sử dụng máy hút bụi hoặc giẻ lau để xử lí chúng. Ngoài ra khi lau cũng nên chú ý cẩn thận, không làm ảnh hưởng hay hỏng các bánh răng cũng như cơ chế hoạt động của rèm, để tránh phí tiền hoặc lãng phí thời gian đi bảo hành hoặc sửa chữa.
 Rèm sáo nhôm có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên ở nhiều độ cao hay thả thấp, giúp bạn dễ      dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn;
 Khả năng che nắng tuyệt đối 100%;
 Chất liệu lá nhôm rất nhẹ, được sơn tĩnh điện bóng giúp hạn chế bắt bụi

Công ty TNHH Nhà Tự Động Việt Nam - AutoHome  ngoài cung cấp ra thị trường các loại động cơ cho rèm tự động, chúng tôi còn nhận làm các loại rèm kéo tay như rèm cuốn kéo tay, rèm sáo ngang kéo tay, rèm sáo gỗ kéo tay cho các nhà hàng, văn phòng, nhà ở,...trên khắp các tỉnh thành trong cả nước với giá ưu đãi đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Hãy gọi điện để được tư vấn, khảo sát và đo đạc miễn phí
LH SĐT: 01696.046.187- Ms.Trang ( Auto-homne )
Email: trangpth@autohome.com.vn
Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.

Một số bài viết liên quan:

Rèm sáo gỗ đẹp (màn rèm gỗ)
Mành rèm cuốn (cản nhiệt, cản nắng 80%, 100%)